วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

ไกล - Musketeers



เพลง : ไกล
ศิลปิน : Musketeers


ป่านนี้เธอจะอยู่ไหนเวลาที่ไกลกัน
และแม้มันจะนานนานเท่าไรที่เฝ้ารอเวลา
ก็รู้ดีว่าเธอเหงาและฉันก็ไม่ต่าง
แต่ยังเหงาสักเท่าไรแต่ข้างในยังคิดถึงเธอเมื่อเธอ
* มองไปที่ฟ้าไกลที่ดวงดาวคู่นั้นดวงตาของฉันเฝ้ามอง
แสงที่เธอส่องผ่านเชื่อมความคิดของเราให้ถึงกัน
** ดวงอาทิตย์นั้นยังอยู่ไกลดวงจันทร์
ดาวนับร้อยนับพันจะไกลกี่ปีแสง
แม้ไม่ได้เจอฉันคิดถึงเธอ และเฝ้ารอวันเวลาให้พ้นไป
ตราบที่ท้องทะเลยังไกลจากภูเขา
และแม้ว่าเราจะไกลสักแค่ไหน
ฉันยังเหมือนเดิมสิ่งเหล่านั้นยังเหมือนเดิม
ยังเฝ้ารอเธอคนเดียวทั้งหัวใจ
สัญญาจากวันนั้นยังไม่ลืมเลือน
บอกว่าเราจะรอรอถึงวันที่ได้พบกันอีกครั้ง
แม้ที่เธออาจจะอาจเผลอหากใครทำเธอไหวหวั่น
ก็ขอให้เธอได้ลองลองนึกดูที่ฉันพูดว่าให้เธอ
ซ้ำ *,**
เก็บมันเอาไว้รอจนถึงวันที่ได้พบกัน
ทุกเรื่องราวดีๆที่เราได้มีในวันนั้น
ซ้ำ **

Credit: http://musicbox.dontreeza.com/indy/2041.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น