วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554

สิ่งที่ฉันเป็น - Ebola

เนื้อเพลง: สิ่งที่ฉันเป็น
ศิลปิน: Ebola
อัลบั้ม: Enlighten


เป็นแค่หนึ่งคนนี้
ที่รู้ดีกับหนทางของใจ
เป็นแค่หนึ่งคนนี้
ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร

อยู่กับความเป็นจริงกับสิ่งที่เป็นไป

เธอก็หนึ่งคนนั้น
ที่หวีงดีให้ชั้นเป็นเหมือนใคร
เธอก็อยู่ตรงนี้
แต่ว่าเราช่างเหมือนไกลแสนไกล

ที่สุดต้องลากัน เจ็บปวดแจ่จำใจ

ขอบคุณที่ครั้งหนึ่งเคยผูกพันได้ร่วมทางกัน จนสุดหนทาง
จากกันวันนี้เธอคงผิดหวังแต่ดีกว่าต้องทรมานกับสิ่งที่ฉันเป็น

ที่สุดต้องลากัน เจ็บปวดแจ่จำใจ

ขอบคุณที่ครั้งหนึ่งเคยผูกพันได้ร่วมทางกัน จนสุดหนทาง
จากกันวันนี้เธอคงผิดหวังแต่ดีกว่าต้องทรมานกับสิ่งที่ฉันเป็น

แล้วจะเข้าใจ

Credit: http://www.siamzone.com/music/thailyric/index.php?mode=view&artist=!!cdd5e2bac5e8d2&song=!!cad4e8a7b7d5e8a9d1b9e0bbe7b9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น